Nhiều người mua hàng sử dụng mạng di động Mobifone gặp các vấn đề ảnh hưởng đến gói cước. Việc này có thể gây nên một số hệ lụy như không hề biết mình đang dùng dịch vụ nào, bị trừ tiền không rõ nguyên nhân,… Để hạn chế những yếu tố này, chúng tôi khuyên quý khách cần kiểm duyệt gói cước đang dùng. Thực hiện bằng những phương pháp kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone sau đây. Hôm nay, simdientu sẽ chỉ bạn các cách kiểm tra các dịch vụ mobifone nhé.
Nội Dung Chính
Mobifone đang khai triển những gói dịch vụ gì?

Mobifone là ông lớn trên thị trường viễn thông nước ta vào thời điểm hiện tại. Số lượng thuê bao nhà mạng này được dùng tăng rất nhanh trong những năm gần đây. điều này cho thấy Mobifone đang làm tốt chức năng và nhiệm vụ của mình. mặc dù vậy, đôi lúc vẫn xảy ra câu hỏi thắc mắc của người mua hàng liên quan đến dịch vụ, các gói cước.
Để nhận biết thuê bao của mình đang dùng gói cước nào, cần các cách kiểm tra các dịch vụ mobifone . Hiện tại, nhà mạng đang trao cho người dùng nhiều tiện ích:
- 40 gói giải trí Adam&Eva, GameZone, 2Funny, Mobi Radio, MFilm Mobifone…
- Các gói dịch vụ về 3G/4G Mobifone/ 5G Mobifone…
- 30 gói dịch vụ về các nội dung an ninh xã hội,thời tiết, thể thao, bạn nhà nông, m-care, m-voice…
- 4 dịch vụ giáo dục và 20 dịch vụ về tiện ích khác.
Những dịch vụ GTGT này mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. mặc dù vậy cũng kéo theo không ít phiền toái liên quan đến cuộc sống của người mua hàng. đặc biệt trong số đó là việc nhà quản lý phân phối chưa cung cấp phong phú thông tin gói cước.
Điều này khiến tài khoản di động bị trừ tiền không rõ lý do (đối với thuê bao trả trước). Với thuê bao trả sau, tiền cước sẽ có những phát sinh bất thường. bởi vậy, khi mua sim, khách hàng cần kiểm duyệt các dịch vụ đang dùng của Mobifone cẩn thận.
Xem thêm: Sim tứ quý 9 là gì? Và cách chọn khi mua sim tư quý 9
Cách kiểm tra các dịch vụ mobifone hiện nay

Soạn tin nhắn theo cú pháp
Đây là cách trước tiên để các cách kiểm tra các dịch vụ mobifone khá dễ dàng. Bất kỳ ai cũng có thể thử nghiệm công thức này đối với thuê bao của mình. người mua hàng chỉ phải soạn KT sau đấy gởi đến 994. Sau ít giây tổng đài sẽ tự động gởi thông cáo về gói cước đang dùng. Tin nhắn gửi về tổng đài 994 hoàn toàn miễn phí.
Gọi điện đến tổng đài Mobifone
Cách thứ 2 để có thể kiểm duyệt những dịch vụ đang dùng của Mobifone chính là gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài. Với công thức này, quý khách sẽ được trao đổi trực tiếp với nhân sự tư vấn. nhờ điều đó biết được thuê bao của mình đang được đăng ký những gói cước nào.
người mua hàng chỉ cần nhấn gọi đến số tổng đài Mobifone 9090. Ngay sau đấy sẽ có nhân sự giúp đỡ tận tình những thắc mắc của chúng ta. chi phí cuộc gọi được niêm yết là 200đ/phút.
Tra cứu qua Web để kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của nhà mạng Mobifone
Cách kiểm tra các dịch vụ mobifone qua Website cũng khá phổ biến vào thời điểm hiện tại. chỉ phải điện thoại có kết nối internet là người mua hàng có thể đơn giản tìm kiếm thông tin.
- Tra cứu qua trang Website Mobifone: Hãy truy xuất tài khoản trên trang Web chính thức của mobifone.com.vn. Sau đấy, bấm mục My MobiFone và chọn phần Quản lý dịch vụ. Danh sách các gói cước thuê bao đang sử dụng sẽ được tổng hợp và thống kê rõ ràng. nếu có dịch vụ không có mong muốn, hãy chọn Hủy để ngừng gia hạn, tạm ngừng sử dụng.
- Tra cứu trên wap MobiFone: Tại wap MobiFone có địa chỉ wap.mobifone.com.vn, thực hiện đăng nhập thông thường. sau khi truy xuất vào tài khoản, chọn mục Cá nhân và click vào khu vực Đăng ký/Hủy dịch vụ GTGT. tiếp theo hãy chọn Tra cứu DV sử dụng sẽ hiện lên danh sách gói cước.
Tra cứu qua USSD
USSD được viết tắt của cụm từ Unstructured Supplementary Service Data. Đây là cách thức giao tiếp giữa thuê bao và các gói cước GSM thuê bao đang sử dụng. Các mã USSD người dùng vẫn sử dụng quen thuộc hằng ngày như *100#, *101#, *102#,…
Sử dụng USSD là cách kiểm tra các dịch vụ mobifone rất tiện dụng. lý do bởi thao tác dễ dàng, không cần kết nối mạng và không mất phí. khách hàng chỉ phải nhấn các ký tự trên bàn phím bao gồm *901*4*6# hoặc *901*4*7#. Sau đấy nhấn phím GỌI hoặc OK là sẽ kiểm tra các dịch vụ Mobifone mà thuê bao đang sử dụng.
Đến trực tiếp shop để kiểm tra các dịch vụ như thế nào ?

Cách cuối cùng được chỉ dẫn là đến trực tiếp của hằng Mobifone. Hiện nay, nhà mạng có rất nhiều cửa hàng giúp đỡ trên toàn quốc. Hãy chọn địa chỉ gần mình nhất sau đấy liên hệ với nhân viên để được giúp đỡ.
Mobifone có đội ngũ kỹ thuật viên, nhân sự hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Chắc chắn là cách kiểm tra các dịch vụ mobifone sẽ diễn ra nhanh chóng, chính xác.
Xem thêm: Cách kiểm tra các dịch vụ viettel đang sử dụng hiện nay
Lời kết
Đây là các cách kiểm tra các dịch vụ mobifone do simdientu đã tổng hợp thông tin từ các cửa hang mobifone lại với nhau. Hy vọng những thông tin này hữu ích so với những ai đang dùng mạng di động này. Chúc bạn thành công!
Lộc Nguyên – Tổng hợp & chỉnh sửa
(Tham khảo: dienmayxanh.com, phplx.net, …)
Discussion about this post